25 พ.ค. 2022 เวลา 19:53 • ไลฟ์สไตล์
คุณเป็นมนุษย์เงินเดือน ที่มีไลฟ์สไตล์แบบไหนกัน ?
มนุษย์เงินเดือน ก็มีหลายอารมณ์ในยามว่าง แต่วันนี้เราจะมายกตัวอย่างหลักๆ ของแต่ละสายที่ว่างเป็นต้องจัด ต้องไป ต้องทำกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว
1. สายปาร์ตี้ one day night party
สายปาร์ตี้ ยกให้เป็นที่ 1 ขวัญใจชาวมนุษย์เงินเดือนกันเลยที่เดียว เพราะสายนี้เข้าถึง ทั้งคนทำงานและคนเหงา ไม่ว่าจะหรือไม่ว่าง สายปาร์ตี้ก็มีแก้งค์ มีกลุ่มที่คอยต้องวง หรือพากันไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีต่างๆ เพื่อที่จะคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานกันอย่างแน่นอน
ส่วนวันที่จะตั้งกลุ่มปาร์ตี้นั้น ส่วนมากเค้าจะเลือกวันศุกร์หรรษา เพราะวันศุกร์ เป็นอาทิตย์สุดท้ายของการทำงาน จึงทำให้สามารถออกมาปาร์ตี้กันได้อย่างเต็มที่ เพราะวันเสาร์จะได้พักผ่อนจากการ สังสรรค์กันดึก
หรือที่เค้าได้กล่าวว่า ศุกร์เมา เสาร์นอน อาทิตย์ถอน จันทร์ลา
จึงทำให้วันศุกร์นั้น กลายเป็นวันที่สถานบรรเทิงต่างๆ นั้นคนเยอะมาพอสมควร กันเลยที่เดียว แต่อย่าลืมกันนะคะ มนุษย์เงินเดือนก็จะต้องสำรองเงินไว้ จนถึงสิ้นเดือนกันด้วยไม่งั้นได้กินอาหารญี่ปุ่นอย่างมาม่ายาวๆ แน่นอน
สายชนแก้วปาร์ตี้
2. สายช็อปปิ้ง เจ้าแม่ส่วนลด
สายช็อปปิ้ง บอกเลยว่า เดินห้างสรรพสินค้าได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ เพราะจะต้องช็อปปิ้งกับส่วนลดที่ได้ถือมาอย่างคุ้มค่า สายนี้เหมาะกันสาวๆ ที่ทำงานออฟฟิต เพราะพวกนางจะต้องมีไลฟ์สไตล์ในการแต่งตัว หรือซื้อของส่วนตัวที่มีส่วนลด และลดราคาติดไม้ติดมือกับบ้านแน่นอนคะ
เลือกได้สาย สายช็อปเพลิน ช็อปจนลืมวัน ลืมเวลากันเลย พอได้เข้าห้างสรรพสินค้าแล้ว นางก็จะต้องเค้าทุกแบรนด์ ถึงไม่ได้ซื้อก็ขอให้ได้ชม แค่นั้นก็ชื่นใจกับสาวไสายนี้แล้ว
ช็อปปิ้งเพลินกันเลยกับสายนี้ ไม่มีพลาดส่วนลด
3. สายกิน กินดุกินจุไม่มีพลาดกับร้านอาหารดีๆ
สำหรับมนุษย์เงินเดือนสายนี้ ส่วนมากจะชอบบุฟเฟ่ เข่น ปิ้งย่างบาร์บีคิว กมูกระทะ ชาบู เป็นต้น
บุคลลสายนี้บอกเลยว่า ร้านไหนเด็ดร้านในเลิศ นางจะต้องไปจัดไปชิม ไปลองอย่างแน่นอน เพราะว่าถ้าชอบเรื่องกินบุฟเฟต์แล้ว จะไม่มีทางพลาดร้านที่มีผู้คนรีวิว กันเลย จะได้ไปลองตามรีวิว หรือจะต้องไปร้านประจำที่กินแล้วถูกปากแน่นอน
สายนี้ก็มีผู้คนมากมาย ไม่ใช่แค่มนุษย์เงินเดือนชอบนะคะ สำหรับคนชอบทานอาหารบุฟเฟต์ ส่วนมากก็จะทานบ่อย อย่างเดือนละประมาน 2-3 ครั้ง/เดือนกันเลยทีเดียว
หมูกะทะ ที่สายกินจะไม่พลาดอย่างแน่นอน
เป็นยังไงบ้างคะ ยกตัวอย่างกับสาย และแนวการใช้ชีวิตยามว่างของบุคคลที่มีงานประจำกันไปแล้ว 3 ข้อ มีข้อไหนพลาดกันมั้งคะ
โฆษณา