26 พ.ค. 2022 เวลา 00:23 • ความคิดเห็น
บ่อยครั้งเลยครับ ที่ถูกดูหมิ่นเหยียดหยามจากบทบาทหน้าที่
(แม้หน้าที่นี้ผู้คนจะต้องการก็ตาม)
แต่ผมคิดเพียงว่า ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด
ผมจะแนะนำเท่าที่ผมทำได้ (แม้เขาจะต้องการหรือไม่ก็ตาม)
**แม้แตกสลาย ผมก็จะประกอบขึ้นใหม่
เพราะในรอยร้าว รอยบิ่น มันก็มีความสวยงามซ่อนอยู่ครับ🙃
โฆษณา