26 พ.ค. 2022 เวลา 00:54 • การศึกษา
ในวันหยุดผมจะ ‘ชะลอจังหวะชีวิต’ ช้าลงนิดนึงครับ
เช่น นอนเล่นเฉยๆแบบไม่คิดอะไร ตั้งใจฟังแค่เสียงนกร้องอย่างเดียว
(มันดูธรรมดาสามัญมาก แต่นั่นแหละครับช่วยเยียวยาผม)
มรสุมที่ถาโถมเข้ามา เราก็แค่ค่อยๆเดินผ่านมันไป
ค่อยๆเคลียร์ทีละสิ่ง (เพราะเราพัดพายุทั้งหมดออกไปไม่ไหวอยู่แล้ว)
และผมเชื่อว่าต้องผ่านไปได้แน่นอนครับ🙃
โฆษณา