26 พ.ค. 2022 เวลา 06:34 • ปรัชญา
เชื่อค่ะ สำหรับเราถ้าเราอยากให้เรื่องไหนเป็นจริงเราจะนึกถึงสิ่งนั้นบ่อยๆ ค่ะ
ตอนเรียนมหาลัยเราเรียนคณะบริหาร สาขาโลจิสติกส์
ตั้งแต่ปี 1 เราวาดภาพไว้ว่าอยากจะเข้าทำงานในบริษัทโลจิสติกส์ ที่มี warehouse ใหญ่ๆ แต่ตอนนั้นยังอธิบายลักษณะงานไม่ถูก
ปัจจุบัน เรียนจบมหาลัยปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ทำงานอยู่ที่สิงคโปร์ได้ 2 เดือนแล้ว เป็นบริษัทโลจิสติกส์อันดับ 1 ของที่นี่ ส่วนรูปแบบงานก็เป็นแบบที่คิดเอาไว้เลยค่ะ :))
โฆษณา