26 พ.ค. 2022 เวลา 08:28 • ความงาม
ทำแชมพูมะกรูดใช้เอง ง่ายกว่าที่คิด
สูตรเด็ดเคล็ดลับผมดกดำ ชะลอการเกิดหงอกด้วยพืชพรรณสมุนไพร วันนี้จะพาไปทำแชมพูมะกรูดใช้เอง แบบง่าย ๆ ส่วนผสม 3 อย่าง พร้อมแล้วไปกันเล้ย
สิ่งที่ต้องเตรียมคือ มะกรูด เท่าที่หาได้ น้ำสะอาดพอประมาณ และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือแชมพู จะใช้แชมพูเด็กหรือแชมพูอะไรก็ได้
สูตรนี้คือสูตรทางลัดเพิ่มคุณค่าแชมพูธรรมดาของเราให้เป็นแชมพูมะกรูดสมุนไพร
แชมพูมะกรูด ภาพจาก https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
วิธีทำง่าย ๆ
นำมะกรูดมาย่างให้สุก นำไปปั่นกับน้ำสะอาดแล้วกรองเอาน้ำมะกรูดไปผสมกับแชมพู เท่านี้เราก็จะได้แชมพูมะกรูดโฮมเมดไว้ใช้แล้ว ส่วนวิธีการทำแบบละเอียดอยู่ในลิ้งก์ที่แปะไว้ด้านล่าง กดไปดูเพิ่มเติมได้เล้ย
คลิปนี้มีความยาว 4 นาทีนิด ๆ มาจากช่อง KKD Channel เป็นช่องยูทูบของกีกี้เองค่ะ เนื้อหาในช่องเป็นการแชร์แบ่งปันสูตรบำรุงผม หมักผม ทำ Treatments ผม ด้วยสูตรพืชสมุนไพรธรรมชาติ ในสไตล์แม่บ้านต่างแดน ที่หลงใหลในการใช้พฤกษาศาสตร์ พืชสมุนไพร ในการดูแลตัวเอง
กีกี้อยากชวนเพื่อน ๆ หันมาพึ่งพาธรรมชาติในการดูแลตัวเองด้วยสูตรธรรมชาติบำบัดด้วยกัน ถ้าชอบแนวนี้อย่าลืมกดติดตาม subscribe กันไว้เป็นครอบครัวพฤษาศาสตร์บำบัดด้วยกันนะคะ จบการขายของ แลดูขายเก่ง
1
ลองนำแชมพูมะกรูดสูตรทางด่วนนี้ไปทำใช้ดูนะคะ ขอบอกบอกว่าผมจะรักคุณมากขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องผมจะแข็งแรงขึ้น ลดการหลุดร่วง และช่วยให้ผมดกดำ เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ขอตัวไปตัดคลิปแชมพูมะกรูด ที่ใช้กับคนทำสีผมก่อนนะคะ น้องเขาประทับใจมาก ๆ หลังใช้ครั้งแรก อย่าลืมกดติดตามไว้นะคะ ครั้งหน้ารับรองมีสูตรดี ๆ มาฝากอีกแน่นอนค่ะ บาย
1
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
โฆษณา