26 พ.ค. 2022 เวลา 09:19 • สุขภาพ
สำหรับผมโลกมันเปลี่ยนไป เพราะมีโรคนานาชนิดเข้ามา ไม่ใช่เพียงแค่โควิด19 หากการใส่แมส คือความเคยชิน และวิถีแนวใหม่ในการป้องกัน ดูแลตนเองให้ห่างจากโรคต่างๆ ไปอีกขั้น สำหรับผม ผมคงใส่ต่อไป ในยามที่ไปเดินในที่ต่างๆ เช่น ห้าง เอาจริงๆ โรงพยาบาล เราควรใส่เลยแหละครับ ถ้าหากกฎกลายเป้นความเคยชิน และสิ่งนั้นมันเป้นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว เราก้ควรทำสิ่งดีดีนั้น ให้ชิน ไม่ใช่หรอครับ...
โฆษณา