26 พ.ค. 2022 เวลา 10:25 • ความคิดเห็น
ก็เป็นเรื่องของเขา เป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่ง
ที่อาจไม่ใช่สำหรับเรา
หรือ คนโสด ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง เข่นกัน
ถ้าเขามีความสุข และทุกข์บ้าง ก็คงไม่ต่างกับ
คู่รัก ทั่วไป เช่นกัน
ผมก็คิดคุณ เพราะ เราอาจใจกว้างไม่มากพอ
เราอาจรู้สึกรับไม่ได้ กับ สังคมที่เขาเป็นอยู่
หรือ อะไรก็แล้วแต่ แต่พวกเขา ยอมรับกติกานั้นได้
เหมือนเรื่อง เครื่องแต่งกายนักเรียน ระเบียบวินัยบางอย่างในสังคม ที่เด็กยุคใหม่ตั้งคำถาม
แมัแต่ การพนัน sex workers หรือ เรื่องที่เรารู้สึกอีกแบบ
เขาอาจจะรักกันมากกว่าเรา ยอมเสียสละ และ ยอมโดนสังคมบางส่วนตัดสิน เพื่อความรักของพวกเขา ก็เป็นไปได้ครับ
โฆษณา