31 พ.ค. 2022 เวลา 10:00 • อาหาร
กินไข่ต้มจึดเต้าหู้พริกไทย
ผมกินกันข้าวธรรมดาๆ แต่การกินของผมไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะว่าผมกินอร่อย ความอร่อยเกิดขึ้นภายในปากใช่มาจากอาหารทั้งหมด ดังนั้นถ้าใครกินข้าวไม่อร่อย มากินกับผมได้ครับ เปิดดูคลิปผมและกินไปพร้อมๆกัน ถ้าผมทำให้คุณกินข้าวอร่อยขึ้นมาได้ ผมจะดีใจมาก และขอบคุณมากด้วยที่ดูคลิปผมครับ
โฆษณา