26 พ.ค. 2022 เวลา 17:12 • ความคิดเห็น
สำหรับทุกคนนิยามคำว่า"เพื่อน"อย่างไรกัน?
แต่สำหรับเราเพื่อนคือที่สุดเป็นได้ทุกอย่าง มิตรภาพกลุ่มเรามันดีมากๆเลยเวย...แต่มันก็ใช้ระยะเวลาเป็นปีๆกว่าจะสนิทและไว้ใจกันแบบนี้ กว่าพวกเราจะรักกันและพร้อมที่จะซัพพอร์ตและโอบกอดกันไว้แบบนี้
แต่ก็อยากจะบอกว่าเพื่อนที่ดีคือที่สุดอะ
#ปล.เราจะรักและโอบกอดกันไว้แบบนี้ตลอดไปแม้ว่าจบม.6ปีนี้เราก็จะแยกย้ายกันแล้วก็ตาม...
โฆษณา