27 พ.ค. 2022 เวลา 12:46 • ข่าวรอบโลก
กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ : เมื่อดาว Onlyfans คนหนึ่งเห็นเพื่อนสาวของเธอหงุดหงิดที่หาผู้ชายที่ถูกใจไม่ได้สักที
เธอจึงแก้ปัญหาโดยการแนะนำแฟนเก่าของเธอให้กับเพื่อนสาวซะเลย ‼️ นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า "แฟนเก่าฉันต้องตรงสเปคเธอแน่ๆเลย"
1
ดาว Onlyfans คนนี้มีชื่อว่า Alice Irving เธอเป็นหญิงสาวชาวแคนาดาวัย 24 ปี เธอออกมาเปิดเผยเรื่องนี้กับสำนักข่าว dailystar ว่าในอดีตเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อนสาวของเธอคนหนึ่งได้เข้ามาบ่นๆกับเธอว่า
3
ไม่ว่าจะคุยกับหนุ่มๆมากมายขนาดไหนแต่ก็ไม่มีใครที่ถูกใจเธอเลยสักคน คุณ Alice ที่ได้ยินแบบนั้นจึงลองให้เพื่อนสาวของเธอลิสรายการมาให้เธอดูว่า สเปคผู้ชายในฝันที่เพื่อนต้องการเป็นยังไงเผื่อเธอจะช่วยได้
เพื่อนของคุณ Alice เขียนยาวเกือบเต็มหน้ากระดาษมีตั้งแต่ รูปร่างหน้าตา ส่วนสูง บุคลิกภาพ จนไปถึงลีลาบนเตียง
1
หลังจากที่คุณ Alice ได้อ่านทั้งหมดเธอบอกว่าจู่ๆก็มีหน้าผู้ชายคนหนึ่งลอยเข้ามาซึ่งผู้ชายคนนั้นคือแฟนเก่าของเธอเอง เธอบอกเธอถึงกับแอบขำและคิดว่าอะไรมันจะตรงกันได้ขนาดนี้นะ
2
คุณ Alice ไม่รอช้า เธอรีบติดต่อหาแฟนเก่าคนนั้นทันทีและเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้กับแฟนเก่าฟังอย่างละเอียดพร้อมถามความยินยอมจากฝ่ายชายว่าเต็มใจที่จะมาเป็นคู่เดทกับเพื่อนสาวของเธอสักหน่อยไหม ?
1
คุณ Alice ยังบอกอีกว่าในทีแรกแฟนเก่าของเธอคิดว่าเธอเล่นมุกอะไรรึเปล่า แต่ผิดคลาดที่เธอพูดจริงซะอย่างงั้น ทำให้แฟนเก่าของเธอคิดว่าในเมื่อกล้าขอขนาดนี้เขาก็จะลองไปเดทกับเพื่อนของคุณ Alice ดูสักครั้งแล้วกัน
ปัจจุบันเพื่อนสาวและแฟนเก่าของเธอกลายเป็นคู่รักกันอย่างเป็นทางการ ทั้งคู่บอกกับคุณ Alice ว่า ที่พวกเขามีวันนี้ได้ก็เพราะคำแนะนำและความใจกว้างจากคุณ Alice เลย ! ขอบคุณจริงๆ
2
จากนั้นทีมข่าวก็ถามคุณ Alice ว่ารู้สึกยังไงกับเรื่องนี้
เธอตอบเพียงว่าถ้ามีครั้งหน้า (กับเพื่อนคนอื่น) เธออาจจะต้องเรียกเก็บค่าบริการแล้วเพราะฝีมือในการเป็นกามเทพของเธอนั่นสุดยอดและเห็นผลทันตา
3
จากบทสัมภาษณ์ของคุณ Alice ก็ทำให้เกิดการถกเถียงเล็กๆขึ้นว่าแบบนี้มันดีจริงๆหรอ ?
ฝั่งหนึ่งก็มองว่าสิ่งที่คุณ Alice ทำมันอาจจะกลายเป็นเรื่องราวที่พาให้หนักใจในอนาคตก็ได้นะ
อีกฝั่งก็มองว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกเลย คุณ Alice กับผู้ชายก็เลิกกันไปแล้ว หากเธอเห็นว่าเพื่อนสนิทของเธอและแฟนเก่าเธอดูเหมาะสมกัน ก็เป็นเรื่องปกติที่เธอจะแนะนำทั้งคู่ให้ได้รู้จักกันมากขึ้น
ส่วนใครคิดเห็นยังไงลองมาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา