27 พ.ค. 2022 เวลา 15:02 • ความคิดเห็น
รู้สึกค่ะ ยิ่งมีภาะซึมเศร้า ยิ่งคิดวนเป็นล้านตลบ ด้านในตีกันวุ่นวายไปหมด ถ้าตัดเรื่องภาวะซึมเศร้าออกไป เรารู้สึกว่าคนไทยส่วนหนึ่ง ไม่สิอาจจะแถบเอเชียเรา ที่เลี้ยงเราแบบจำกัดกรอบ ต้องไปในทิศทางที่มันเคยมีมาแล้วว่าเส้นทางนี้ดี จนบางครั้งทางเลือกอื่นเรากลับไม่เคยได้ลองทำใันอย่างเต็มที่ จนถึงตอนนี้อาจจะไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าเราหลงรักการทำอะไร หรืออยากมีชีวิตเพื่ออะไร หรือมีเป้าหมายอะไร
โฆษณา