28 พ.ค. 2022 เวลา 01:31 • ยานยนต์
บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด
หนึ่งในธุรกิจค้าปลีก เครือเซ็นทรัล รีเทลคอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านนวัตกรรมและร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม ได้ให้ความเชื่อมั่นในการใช้รถบรรทุกไฟฟ้าจาก บริษัท ไทยอีวี จำกัด ให้บริการด้าน Logistics Service providers ในนาม ITL ทำการส่งมอบชุดแรกจำนวน 12คัน
⚡️ไทวัสดุเปิดตัว EV Truck รถบรรทุกไฟฟ้าพลังงานสะอาด รุ่น EVO G9 จากบริษัท ไทยอีวี จำกัด โดยเริ่มใช้ในการขนส่งสินค้าแล้วถึง 21 สาขา และสามารถลดค่าใช้จ่ายลงได้มากถึง 50%
ไทวัสดุ เครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศนโยบายธุรกิจสีเขียวลดใช้ดีเซลเจ้าแรกในวงการธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง เปิดตัวอีวีทรัค (EV Truck) รถบรรทุกไฟฟ้าพลังงานสะอาด นำร่องขนส่งสินค้าใน 21 สาขา รถบรรทุกไฟฟ้า 1 คัน สามารถวิ่งได้ในระยะทางที่มากถึง 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โดยคิดเป็นมูลค่า 3 บาท ต่อ 1 กิโลเมตร
ซึ่งสามารถลดค่าใช้จ่ายการใช้พลังงานดีเซลลงได้มากถึง 50% นอกจากนั้นไทวัสดุยังตั้งเป้าที่จะใช้รถบรรทุกไฟฟ้าให้ได้มากกว่า 50% รวมกว่า 30 คัน ในปี พ.ศ. 2566 ที่จะถึงนี้
⚡️สถานีชาร์จ รถบรรทุกแห่งแรกของประเทศ !!! Thai EV Charging Station สถานีชาร์จ รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่มีหัวชาร์จ DC มากถึง 6 หัวจ่ายแบบ Fast Charge
📌 ที่ตั้งบริเวณ คลองส่งน้ำ กม.19 จังหวัดสมุทรปราการ เป็นจุดชาร์จพลังงานไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่พร้อมให้บริการแล้ว!!!
#สุดยอดรถบรรทุกประเทศไทย
โฆษณา