28 พ.ค. 2022 เวลา 03:35 • ความคิดเห็น
ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ?
คำถามนี้ถูกลบ
การที่เราไม่ทำให้ คนอื่นเดือดร้อนไปกับเราถือว่าเป็นเรื่อง เพราะบางคนช่วยเหลือกันมันคือ มิตรภาพ ถ้าเค้าช่วยเราแล้วเราก็ควรอย่าทำให้เค้าเดือดร้อน มันจะดีที่สุด
เพราะการที่เราจะ อยู่ด้วยกันต่อไปได้จะต้องไม่มีเรื่องแครงใจกันคะ
โฆษณา