28 พ.ค. 2022 เวลา 03:54 • ข่าวรอบโลก
ทรัมป์กล่าว ''สหรัฐควรให้ความปลอดภัยแก่โรงเรียนของเราก่อนยูเครน''
  • เราควรให้ความปลอดภัยต่อโรงเรียนในสหรัฐมากกว่าการช่วยเหลือยูเครนนายโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐอเมริกากล่าว หลังจากเกิดเหตุการณ์ นักเรียนในเท็กซัสถูกสังหาร 19 ราย
1
หากสหรัฐฯ สามารถส่งส่งเงินหลายพันล้านให้ยูเครน "เราควรจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูก ๆ ของเราปลอดภัยที่บ้าน" เขากล่าวในการประชุม pro-gun conference
  • การประชุมของสมาคมปืนอเมริกันที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มปืนในฮูสตัน
เราใช้เงินไปหลายล้านล้านในอิรักและอัฟกานิสถาน และไม่ได้อะไรเลย" นายทรัมป์กล่าวต่อในสุนทรพจน์เมื่อวันศุกร์ พร้อมเสียงปรบมือดังลั่น
1
แหลี่งที่มา
โฆษณา