28 พ.ค. 2022 เวลา 04:27 • ความคิดเห็น
เราไม่มีทางรู้อะไรได้ หรือไปตัดสินแทนความรู้สึกเขาได้ ไม่มีทางไปตัดสินเขาได้
เพราะเราไม่ใช่เธอ ที่อยู่ใกล้ชิดรู้จักเขามากที่สุด
เราแค่ใช้ การคิด วิเคราะหฺ์ ประสบการณ์ของแต่ละคน
ถูก ผิด จริง ไม่จริง ไม่รู้ได้
ถ้าเป็นเรา เขาไปไกลถึงขนาดนี้
เราจะเลิก จะรักเราอีก จะรักเราเช่นเดิม
ก็เรื่องของคุณ
จบเกมส์ เพราะรักไม่ใช่เกมส์
โฆษณา