28 พ.ค. 2022 เวลา 05:40 • ครอบครัว & เด็ก
ขอวิธีตัดใจจากคนที่เรารักมาก ผูกพันมานานหน่อยค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราคิดว่ารักมากในวันนึงเราก็หมดรักได้ค่ะ
ส่วนที่ตัดยาก คือความผูกพัน และความสงสารค่ะ
1
เราต้องถามใจตัวเองดูค่ะ ว่าความรู้สึกที่แท้จริงที่เรารู้สึกคืออะไรกันแน่ค่ะ หลายคนที่บอกว่าเป็นเพราะรักอยู่ ถึงตัดใจไม่ได้ แต่เราคิดว่าความรักไม่ใช่องค์ประกอบอย่างเดียว ที่ยังไม่สามารถตัดใจ
1
โฆษณา