28 พ.ค. 2022 เวลา 06:19 • ข่าวรอบโลก
Tom Hiddleston คอนเฟิร์มนักแสดง Loki จะกลับมาในซีซั่น 2
เทพแห่งความชั่วร้ายกลับมาแล้ว...และในทุกรูปแบบ
ทอม ฮิดเดิลสตัน นักแสดงนำจาก โลกิยืนยันว่านักแสดงทั้งหมดจะกลับมาในซีซันที่สอง “เป็นเรื่องดีที่ทุกคนกลับมา” ฮิดเดิลสตันกล่าวในรายการJimmy Kimmel Live
นขณะที่น้องชายที่หน้าด้านของธอร์ยังคงพูดไม่ชัดเกี่ยวกับพล็อตเรื่อง (เช่นเดียวกับที่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับโปรเจ็กต์ของ Marvel ต้องทำ) เขายืนยันว่าการผลิตได้ย้ายไปลอนดอนในฤดูกาลนี้แล้วโลกิเคยถ่ายทำที่แอตแลนต้า จอร์เจียมาก่อน
เมื่อถูกถามโดย Kimmel ว่าการย้ายถิ่นฐานเสร็จสิ้นเพื่อรองรับ Hiddleston ที่อาศัยอยู่ในลอนดอนหรือไม่ เขาตอบว่า: "ฉันคิดว่ามันเป็นแค่อุบัติเหตุจากการจัดกำหนดการ แต่ฉันตื่นเต้นกับมัน"
ข่าวดีสำหรับ Hiddleston และข่าวดีสำหรับเรา เพราะการอัพเดทล่าสุดนี้บอกเราว่าตัวละครทั้งหมดที่มีชีวิตอยู่จนถึงตอนจบของLokiซีซั่นแรกจะกลับมาที่หน้าจอขนาดเล็ก
และใครจะไปรู้ อาจมีบางคนที่ไม่ได้ทำเช่นกัน มาร์เวลก็ตลกเหมือนกันนะ
เมื่อคุณมีหลายจักรวาลให้เล่นด้วย ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริง
ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เราจะได้ Loki ซีซั่นที่ 2 เพื่อนของเขา และ Lokis คนอื่นๆ เข้ารับตำแหน่ง Time Variance Authority หลังจากที่ OG Loki เลิกรากับ Tesseract
Sophia Di Martino จะกลับมารับบทเป็น Sylvie และ Owen Wilson จะกลับมาเป็น Mobius ที่เป็นสัญลักษณ์ หวังว่าคนเขียนบทจะทำให้เขาร้อง 'ว้าว' กันในครั้งนี้
นอกจากนี้ยังหมายความว่าเราจะเห็น Tara Strong เป็นนาฬิกาขนาดเล็กที่ชั่วร้าย Miss Minutes
เราควรจะได้เห็นการกลับมาของ Richard E. Grant ในบท Classic Loki, DeObia Oparei ในบท Boastful Loki, Jack Veal ในบท Kid Loki และจระเข้พูดได้ Loki และเราไม่สามารถรอได้
Aaron Moorhead จะกำกับLokiซีซั่นที่สองกับJustin Benson ผู้กำกับร่วมMoon Knight
Moorhead เพิ่งนั่งลงกับComicBookเพื่อหารือเกี่ยวกับฤดูกาลที่จะมาถึง
“ฉันคิดว่าสิ่งที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับโลกิก็คือว่ามันเหมือนกับMoon Knightมาก ซึ่งไม่มีเหตุผลที่จะทำถ้ามันไม่ได้มีอะไรใหม่และสดใหม่” เขากล่าว
“ถุงมือของเราถูกถอดออกและเราจะทำอะไรก็ได้ที่เราต้องการ และทุกคนที่ Marvel และตัวเราเองจะตื่นเต้นมากเมื่อเราพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน”
เขากล่าวเสริม: “แน่นอนว่าเราเองก็หวังว่าผู้คนที่รับชมจะรู้สึกแบบเดียวกัน และเราจะนำสิ่งเหล่านั้นมาสู่โลกิ ”
Lokiซีซั่นสองหกตอนจะเริ่มถ่ายทำในUnited Kingdomในเดือนมิถุนายน
โฆษณา