28 พ.ค. 2022 เวลา 08:29 • ปรัชญา
ฝากเป็นข้อคิด🤔
ชีวิตเรามีอะไรให้ทำอีกเยอะ
มีหลายมุม ให้เราเลือกมอง
มีคนอีกหลายคน ให้เราเลือกรู้จัก
ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องมาเสียเวลา
กับอะไรที่ไม่ใช่นานๆ
รู้ตัวเองให้เร็ว มีสติให้ไว
แล้วพาตัวเองออกไปเจอสิ่งดีๆ
ไปอยู่ในที่ๆ เรามีคุณค่า
และสามารถโชว์ศักยภาพได้เต็มที่
อยู่ตรงไหนแล้วมีความสุข ก็อยู่ไปนานๆ
ตรงไหนไม่มีความสุขก็เดินออกมา
คำเหล่านี้ จะใช้ได้จริง
ก็ต่อเมื่อเราตัดสินใจด้วยตัวเอง
เพราะไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเรา
ขอให้ทุกท่านมีความสุข
ขอบคุณที่มา รักมึงนะ ส่งต่อข้อคิด ชีวิตไม่ติดกรอบ...นักพัฒนาเดินดิน
ไม่ได้หยุดอีกละ...😂ปิดกล้องแล้วงีบซะ55555+
โฆษณา