28 พ.ค. 2022 เวลา 08:52 • ธุรกิจ
ค่าคอมมิชชั่นออนไลน์ เราก็ได้ PASSIVE INCOME แล้วว !
1
เกิ่นก่อนเลยว่า PASSIVE INCOME คือ
เกิดจากการที่เราลงทุนลงแรงไปในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นจะเกิดดอกผลให้ได้เก็บกินไปตลอดไดยไม่ต้องใช้เวลาหรือลงแรงอีก ซึ่งดอกผลที่ได้มานั้นจะมีได้หลายรูปแบบ เช่น เงินปันผล กำไร หรือค่าเช่า ดังนั้นการสร้าง Passive Income เป็นเรื่องที่จะต้องใช้เวลาพอสมควรในการเพิ่มพูนรายได้
อยู่บ้านก็หาเงินได้ ด้วยการทำ Affiliate Marketing
Affiliate Marketing คืออะไร?
การนำสินค้าไปโปรโมทตามช่องทางออนไลน์ผ่านลิงก์ของคุณ ข้อดีคือไม่ต้องลงทุนในการผลิตสินค้า สต๊อกหรือแพ็คสินค้าเพื่อส่งให้ลูกค้าแต่อย่างใด เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์เพื่อทำการโปรโมทสินค้า ถ้าสินค้าขายได้ผ่านลิงก์ที่คุณโปรโมท คุณก็จะได้รับค่านายหน้า เรียกได้ว่าคุณแทบไม่ต้องก้าวออกจากบ้านก็หาเงินได้เลยสบายๆ
ทำไมควรหาเงินด้วย Affiliate Marketing
1.สร้างรายได้แบบ passive income
เพียงแค่คุณสร้างเพจหรือเว็บไซต์แล้วนำลิงก์โปรโมทสินค้าวางไว้ ถ้าหากคนคลิกลิงก์เพื่อไปซื้อสินค้าคุณก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นแล้ว ดังนั้น Affiliate Marketing จะทำให้คุณมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างรายได้แม้ขณะที่คุณนอนหลับ
2. เป็นเพียงแค่ตัวกลาง
เพราะ Affiliate Marketing ทำให้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการดูแลลูกค้าเนื่องจากเป็นเพียงตัวกลางระหว่างผู้ขายกับผู้ซื้อเพียงเท่านั้น
3. ทำงานที่ไหนก็ได้
การทำ Affiliate Marketing เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ คุณก็สามารถโปรโมทลิงก์สินค้าหรือบริการได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถเปิดแคมเปญขายสินค้าและมีรายได้จากการที่คนคลิกลิงก์ของคุณเข้าไปซื้อสินค้าได้
4.ลงทุนไม่มาก
การเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนใหญ่ต้องมีการลงทุนไม่ว่าการซื้อสินค้าเพื่อมาสต๊อกหรือการผลิตตัวอย่างขึ้นมา แต่ Affiliate Market สามารถทำได้ เพียงแค่สร้างเว็บไซต์หรือโซเซียลมีเดียแล้วทำการตลาดผ่านแคมเปญโฆษณา, การรีวิวสินค้า , การสร้างคอนเท้นต์ให้คนสนใจ, การซื้อ Facebook Ad , การทำ SEO และการซื้อ Google Ad. เป็นต้น
5. สะดวกและยืดหยุ่น
คุณสามารถนำสินค้ามาโปรโมทผ่านเว็บไซต์หรือโซเซียลมีเดียของคุณได้เลย ไม่จำเป็นจะต้องเข้างานเป็นเวลา ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย โดยไม่มีข้อจำกัดในการทำงานแต่อย่างใด
1
6. ได้เงินตามผลงาน
การขายสินค้าได้มากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพการสร้างสรรค์แคมเปญโปรโมทสินค้าของคุณ ซึ่งหากทำได้ดีรายได้ก็จะเข้ามาอย่างต่อเนื่องตามผลงานที่คุณทำได้
วันนี้แนะนำการทำ Affiliate Marketing ด้วยเว็บ ACCESSTRADE
ACCESSTRADE (แอ็กเซสเทรด) คือ ระบบการตลาดแบบแอฟฟิลิเอตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่รวมร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยที่ใช้ Affiliate Program และมีเครือข่ายเจ้าของเว็บไซต์มากมายเพื่อโปรโมทสินค้าผ่านระบบ CPA (Cost per action) จ่ายค่าตอบแทนเมื่อมีการซื้อสินค้าหรือบริการ
Affiliate คือ “ตัวแทนจำหน่าย” ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน ดังนี้
1. Advertiser หรือเจ้าของสินค้า หรือ บริการต่างๆ ที่ต้องการโปรโมทหรือขายสินค้า/บริการ
2. Publisher หรือ เจ้าของสื่อ เจ้าของเว็บไซต์/Blogger/เพจ Facebook/Social Media ต่างๆ ที่สามารถสมัครเป็นนักขายออนไลน์ แล้วนำลิงก์ไปโปรโมท จากนั้นจะได้รับค่าคอมมิชชั่น
3. Customer ที่ซื้อสินค้าหรือบริการผ่านลิงก์ที่ Publisher นำไปโปรโมท
”ACCESSTRADE Thailand publisher referral” มาร่วมสร้างรายได้กับ ACCESSTRADE ก็มีโอกาสได้รับค่าคอมมิชชั่น Unlimited
1. กดปุ่ม "สมัคร" แคมเปญนี้.
**ไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ที่ยุ่งยากเพื่อขาย
**ไม่จำเป็นต้องมีสินค้าและบริการ
**สร้างรายได้ที่รวดเร็วและสะดวก
ส่วนลดช้อปปิ้งออนไลน์กับแอดมิน :
ขอขอบคุณบริษัทประกันออนไลน์ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย :
คำนวณดอกเบี้ยประกัน :
จำหน่ายสินค้าไอที https://shorturl.asia/RWi0O
มั่นใจทุกโปรโมชั่นส่วนลด https://shorturl.asia/etpIy
ส่วนตัวแล้วแอดมินก็หา PASSIVE INCOME จากเว็บนี้ด้วย ^^
อ้างอิง ACCESSTRADE THAILAND PUBLISHER REFERRAL CAMPAIGN
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://accesstrade.in.th/
โฆษณา