28 พ.ค. 2022 เวลา 09:48 • นิยาย เรื่องสั้น
ตอนที่ 6
มันจะดีหรอครับพี่วัฒผมถามขึ้นดีดิว่าแต่พวกมึงกลัวกันหรือไงเราทุกคนมองหน้ากันไม่ครับไปก็ได้ทุกคนตอบตอนนี้เป็นเวลาสี่ทุ่มเราทุกคนตัดสินใจกันแล้วว่าจะไปกันที่โรงเรียนวัดป่าผมสตาทฟีโน่ซ้อนท้ายขึ้นมากับผมคือไอเจกะไอจ้อยเพื่อนรักอีกคันหนึ่งคือพี่วัฒกะไอบอลส่วนอีกคันคือไอบูไอแชมป์ไอมาคเราทุกคนออกเดินทางไปพร้อมกัน
โฆษณา