28 พ.ค. 2022 เวลา 13:37 • การเมือง
ส.ส.เกษม นำ กมธ.วิทย์ จัดสัมมนา ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรเพื่อรักษาโรค ฯ หนุนวิถีปราชญ์ชาวบ้าน ดันสร้างรายได้ชาวโคราช มากขึ้น
ระหว่างวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2565 ณ ห้องประชุมเขียวมรกต อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายเกษม ศุภรานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครราชสีมา เขต 1 พรรคเศรษฐกิจไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีวิจัยและนวัตกรรม สภาผู้แทนราษฎร
ได้จัดสัมมนาเรื่องยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรเพื่อรักษาโรค : ปราชญ์ชาวบ้านหนึ่งทางเลือกของคนไทยเพื่อยกระดับรายได้ ครั้งที่ 2 โดยมีประชาชนในเขตเทศบาลหนองไผ่ล้อม และพื้นที่ใกล้เคียงที่สนใจเรื่องยาสมุนไพรและฟ้าทะลายโจร เข้าร่วมรับกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการคัดกรองป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด
ส.ส.เกษม กล่าวว่า การจัดสัมมนาเรื่องยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรเพื่อรักษาโรค : ปราชญ์ชาวบ้านหนึ่งทางเลือกของคนไทยเพื่อยกระดับรายได้ ครั้งที่ 2
มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้แก่พี่น้องประชาชน ในการใช้สมุนไพรในการรักษาโรค ทางตนเองจึงหวังว่าจะเป็นประโยชน์ทั้งการนำสมุนไพรมารักษาโรค และยังสร้างรายได้ให้เกษตรกรที่ปลูกพืชสมุนไพร โดยเฉพาะฟ้าทะลายโจรมากขึ้นในอนาคต ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของพรรคฯ ที่ยึดมั่นให้ประชาชนฐานราก มีความเป็นอยู่ดีขึ้น มั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน
#พรรคเศรษฐกิจไทยนครราชสีมา
โฆษณา