28 พ.ค. 2022 เวลา 14:56 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเคยรู้สึกเบื่อๆเหมือนกันค่ะ แต่มันก็เป็นเพราะว่าเรายังรู้จักตัวเองดีไม่พอ และไม่รู้ว่าตัวเองมีความสุข​กับอะไร
ทางออกของเราคือคุยกับตัวเองและก็ลองหาทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำ ปกติเราจะชอบอยู่บ้านไม่ชอบออกไปไหนก็จะออกไปเดินเล่น ไปเดินดูสิ่งที่รู้ว่าน่าสนใจ
และก็ค้นพบอีกว่าสิ่งตัวเองชอบมากที่สุดคือการกินของที่ชอบ5555 เพราะเราลองหลายอย่างมามากแต่ตัดจบที่ของกิน
ก็อยากแนะนำให้หาสิ่งใกล้ๆรอบตัวดูก่อน เผื่อทำไปแล้วอาจจะมีไอเดียปิ๊งขึ้นมา เกิดเป็นจุดที่ทำให้เราอยากสนใจขึ้นมาก็ได้ค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าเบื่อๆก็ลองฝืนตัวเองออกมา เผื่อความเบื่อจะได้หายไป หรือหาอะไรก็ได้ที่เราชอบ พอเริ่มมีความสุขขึ้นมาบ้างก็ตั้งเป้าในสิ่งที่อยากจะทำครั้งต่อไปเลยค่ะ สู้ๆนะคะ
โฆษณา