28 พ.ค. 2022 เวลา 17:17 • ข่าว
แม่แตงโม เชื่อ บังแจ็คไม่หลอกลวง ยันในมือถือหลักฐานชัด ไม่ได้ตายในน้ำ
แม่จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากทำพิธีบรรจุอัฐิเสร็จสิ้น ว่า มั่นใจว่าตนคิดถูกแล้วที่ส่งโทรศัพท์มือถือแตงโมไปให้ บังแจ็ค เพราะบังแจ็คพูดจาไพเพราะ ชอบช่วยเหลือคน ส่วนที่สังคมโจมตีว่าแม่เชื่อคนอย่างบังแจ็คได้อย่างไร คุณแม่ขอถามกลับว่าพวกคุณรู้จักบังแจ็คกันจริงๆ ไหม เคยคุยกับเขาหรือเปล่า คุณแม่เคยเห็นข่าวเขานะ นานแล้ว 5-6 ปี ของพวกนี้เราจะต้องได้สัมผัสก่อน
ขอบคุณรูปภาพจาก ไทยเดลี่
ก่อนจะสัมผัสกับเขาคุณแม่ก็ไม่ชอบนะ ชื่อเสียงไม่ดี เขาโทร.มาหลายครั้งมากแต่คุณแม่ไม่เคยรับ จนมีนักข่าวคนนึงขอคุณแม่ว่าช่วยรับสายบังแจ็คหน่อยได้ไหม เขามีอะไรจะบอก แต่คุณแม่ไม่รับสายเขาเลย คุณแม่ก็เลยตัดสินใจรับ
“เขาเป็นคนที่ช่วยคนนะคนลำบากเขาช่วยเลยช่วยเป็นเงินทองอยากได้เท่าไหร่บอกมาเดี๋ยวผมช่วยเขาพูดแบบนี้เลยเขาพูดกับคุณแม่ว่าผมจะช่วยเงินคุณแม่นะถ้าคุณแม่ไม่มีเงินคุณแม่บอกไม่เอาคุณแม่มีแล้วคุณแม่เอาที่ดินไหมผมมีทีดินใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์ยให้คุณแม่เลยคุณแม่บอกไม่เอาไม่รู้จะเอาไปทำอะไรเราคุยแบบเป็นมิตรกันเขามีความตั้งใจที่จะมาบอกเรื่องที่คุณแม่ไม่รู้ถ้าเขาไม่พูดคุณแม่ก็ไม่ทราบว่ามีอะไรเกิดขึ้นรู้จากบังแจ็ค”
คุณแม่ของแตงโม บอกอีกว่า มั่นใจว่าบังแจ็คไม่มีทางแบล็กเมล์ตน คุณแม่มั่นใจว่าไม่มีแน่นอน เขาตั้งใจจะกู้ข้อมูลคืนมาให้เพื่อใช้เป็นหลักฐาน เขารู้อยู่เต็มอกว่ามันต้องเอาข้อมูลตรงนี้ขึ้นในศาล แต่คุณแม่ยังไม่ขอพูดตรงนี้ เดี๋ยวคนที่มีความเกี่ยวข้องกับบังแจ็คจะเดือดร้อน ตัวคุณแม่ก็จะเดือดร้อนด้วย
ส่วนเรื่องหลักฐานการเสียชีวิตของแตงโมนั้น คุณแม่ บอกว่า น้องโมไม่ได้เสียชีวิตในน้ำ แต่เสียชีวิตบนบก คุณแม่เห็นหลักฐานว่าเสียชีวิตบนบกข้อมูลนี้มันอยู่ในมือถือน้องโมนะ เขาถ่ายแม้กระทั่งถนนที่เขาเดิน เป็นดิน เป็นกรวด หรือเป็นทราย ถ่ายเครื่องเรือ ถ่ายทุกอย่างที่เธอมีโอกาสที่จะกดกล้องถ่ายรูปได้รอบตัวเพื่อเป็นหลักฐาน เธอน่าจะคิดว่าเธอไม่รอดแน่ๆ เธอก็ถ่ายมันทุกอย่างเลย แล้วมันก็อยู่ในกล้อง
โฆษณา