28 พ.ค. 2022 เวลา 17:34 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีชาว Blockdit ทุกท่าน ผมคือ "CTO เบียร์ "
นี้คือบทความแรกของผมใน Blockdit
สำหรับเพจของผมคือเพจสำหรับการระบายอารมณ์ หรือความรู้สึกส่วนตัวของผมเองโดยเฉพาะครับผม 555+
1
และแน่นอนว่าอาจมีบทความที่ตรงกับความรู้สึกของผู้อ่านในตอนนั้นก็สามารถเข้ามาแบ่งปันแนวคิดปัญหา แนวทางหรือความคิดเห็นต่างๆร่วมกันได้ครับ
สุดท้ายนี้สำหรับบทความแรกของผม
ถึงแม้จะเป็นบทความสั้นๆ แต่นี้จะเป็น
จุดเริ่มต้นความยาวของบทความต่อๆไปครับ
โฆษณา