29 พ.ค. 2022 เวลา 04:10 • ข่าวรอบโลก
ไวรัลจากญี่ปุ่น : เมื่อภรรยาเห็นชิงช้าแล้วเกิดอยากรำลึกความหลังในวัยเด็ก
1
แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าเธอจะใส่สุดขนาดนี้ !!
หัวใจจะวายเอานะ ..
5
เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ลงบนทวิตเคอร์ของชาวญี่ปุ่นท่านหนึ่ง
ตอนนี้เขาและภรรยาทำงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยวอยู่ที่หมู่บ้าน ฮาคุบะ
//หมู่บ้าน ฮาคุบะ เป็นหมู่บ้านในจังหวัด นากาโน่ ที่มีชื่อเสียงในด้านของการท่องเที่ยวธรรมชาติโดยเฉพาะการเล่นสกี ในช่วงปกติก่อนที่จะมีโควิด ฮาคุบะ คือหนึ่งในจุดหมายของนักท่องเที่ยวที่ต้องการจะมาเล่นสกีเลยล่ะครับ
7
มาต่อที่เรื่องของชาวญี่ปุ่นท่านนี้
เนื่องจากตอนนี้เขากำลังทำงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยวใน ฮาคุบะ ทำให้เขาต้องลงไปอาศัยอยู่ในชุมชนและที่พักที่เขาไปอยู่ก็ดันมีชิงช้าที่ทำมาจาก เชือกและผ้าแบบดั้งเดิมที่มัดติดกับคานไม้อยู่ด้วย
เมื่อภรรยาของเขาเห็นว่ามีชิงช้าอยู่ก็เกิดความรู้สึกอยากจะรำลึกความหลังในวัยเด็กสักหน่อย เธอขึ้นไปนั่งเล่นได้สักพัก จู่ๆเธอก็ทำการส่งแรงทั้งหมดออกจากฝ่าเท้าจนร่างของเธอลอยกลับหัวอยู่กลางอากาศ
4
คุณสามีที่เห็นแบบนั้นบอกว่า วินาทีแรกที่เห็นเขาตกใจมากแต่ด้วยสัญชาตญาณของเขาเอง เขาได้หยิบกล้องที่ห้อยอยู่ที่คอขึ้นและรัวชัตเตอร์ทันที จนได้ภาพสุดสวยงามอย่างที่เราเห็น ...
5
แต่สุดท้ายภรรยาของเขาก็ลงจอดอย่างปลอดภัยนะครับ
เขาบอกว่าทุกคนที่อยู่ตรงนั้นตกใจมากเพราะไม่คิดว่าภรรยาจะใส่สุดขนาดนี้ แต่หลังจากเห็นเหตุการณ์นี้แล้วทุกคนต่างๆพูดตรงกันว่า
"คุณภรรยาของคุณสุโก้ยยยจริงๆ"
1
จากนั้นหลังจากที่โพสดังกล่าวกลายเป็นไวรัลก็มีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายๆคนบอกว่าภาพนี้มันเป็นภาพที่ไม่ค่อยได้เห็นแล้วนะ สุดยอด
และก็มีบางความคิดเห็นบอกว่า ภาพของเธอมันชวนให้นึกถึงพวกอนิเมะแนวแฟนตาซีที่ตัวเอกต้องลอยกลับหัวอยู่กลางอากาศเลย
หรือว่าเธอจะเป็นต้นแบบของตัวละครพวกนั้นกันนะ !?
1
ส่วนใครคิดเห็นยังไงลองมาแชร์กันนะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา