29 พ.ค. 2022 เวลา 03:48 • ความคิดเห็น
เราจะผ่านมันไปได้! ✌️✌️💕
ไม่ว่าคุณจะเจอกับอะไรอยู่แต่ขอให้มั่นใจในตัวเองว่าจะผ่านมันไปได้
เวลาผ่านไปตลอด โลกไม่เคยหยุดหมุน อะตอมไม่เคยอยู่นิ่ง ทุกอย่างสั่นไหวไปตามแบบของมัน เราเองก็เช่นกันนะ เรามีการเคลื่อนไหวในรูปแบบของเรา เพียงแค่ตอนนี้มันอยู่ในจุดที่แรงมันอ่อนมาก ๆ แค่นั้นเอง
แต่ชีวิตเราไม่ได้มีเพียงแค่นี้ สเกลมันใหญ่กว่านั้นมาก ลองถอยออกมามองภาพรวมแล้วค่อยขยับเข้ามาแก้ไขภาพย่อย
สู้ค่ะ ผ่านมันไปได้แน่นอน ✌️💕
โฆษณา