29 พ.ค. 2022 เวลา 13:44 • ครอบครัว & เด็ก
ถ้าโดยส่วนตัวนะคะ โดน1 ครั้งคือ จบ ค่ะ
ไม่ว่าจะเป็นการทำร้ายร่างกายหรือนอกใจ
จะไม่มีการให้โอกาสใดๆทั้งสิ้น
เรามีคุณค่ามากพอ เรารักตัวเองมาก
เราอุตส่าห์ดูแลถนอมร่างกายและจิตใจของเรามาจนตอนนี้
เขาไม่คู่ควรที่จะได้โอกาสครั้งแรกด้วยซ้ำ
ถ้าใครมาลงมือหรือทำร้ายจิตใจเรา เราถือว่าจบกันแค่นี้
ส่วนคุณ จริงๆคุณก็มีคำตอบอยู่แล้วค่ะ
เพราะเรื่องแบบนี้มันพื้นฐานมากๆ
หลายคนก็คงคิดได้แบบไม่ลังเลเลยว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง
แต่การที่คุณมาตั้งคำถามแสดงว่าคุณยังลังเล
หรือต้องการคำตอบจากคนอื่น
ที่มันมาสนับสนุนคำตอบในใจของคุณเท่านั้นค่ะ
โฆษณา