29 พ.ค. 2022 เวลา 13:54 • ความคิดเห็น
ไม่ผิดค่ะ​ ปรกติมากๆ​ แต่ที่สำคัญกว่าคือเราต้องกล้ากลับมามองตัวเองว่าทำไมเกิดเหตุการณ์​แบบนี้​ ไม่ได้ให้หมกมุ่มนั่งโทษตัวเองนะคะ​ และไม่ต้องโทษเพื่อนด้วย​ แค่ตอนนี้เราจะเดินหน้าได้เราต้องเข้าใจสาเหตุที่เป็นจุดอ่อน​ก่อน​ หาให้เจอ​ เมื่อหาเจอก็รีบแก้​ และเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้นค่ะ
เพื่อนเป็นความสัมพันธ์​ที่ยืดหยุ่นมากๆ​ ยืดหยุ่นที่สุดแล้ว​ ถ้าอยากถามก็ถามเลยค่ะ​ เขาจะได้เรียนรู้ว่าเรา​ sensitive กับเรื่องไหนบ้าง​ ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ค่ะ​ การไม่พูดเลยแล้วคิดไปเองจะบั่นทอนความสัมพันธ์​เปล่าๆค่ะ​ หากเคลียร์​แล้วเข้าใจกันแล้ว.. เพื่อนที่รู้ว่าทำแบบนี้แล้วเพื่อนจะไม่สบายใจแล้วเขายังทำโดยไม่ใยดี​ นั่นไม่ใช่เพื่อนค่ะ..ต้องเข้มแข็งที่จะอนุญาติให้เขาเป็นแบบที่เขาต้องการนะคะ​..🤗
ทุกคนอยากมีเพื่อนที่ดีเสมอ​ แต่เพื่อนที่ดีเป็นเหมือนของขวัญที่ล้ำค่า​ เมื่อได้มาต้องรักษาอย่างดีด้วยค่ะ​ เพื่อนที่ดี​ ก็คู่ควรกับเพื่อนที่ดีเช่นกัน​ ลองหาจุดตัดของเคสนี้ดูดีดีนะคะ​ เราผิดก็แก้ไข​ เพื่อนผิดก็ให้อภัยค่ะ​ ❤️
โฆษณา