29 พ.ค. 2022 เวลา 14:16 • ความคิดเห็น
ทุกคนมีสิทธเลือก​ และที่ทำๆอยู่มาจากการเลือกแล้วค่ะ
และถ้าคนคนนึงเลือกสานต่ออาชีพที่พ่อแม่เขาทำมา​ นั่นเพราะเขาตัดสินใจแล้วว่าเขาจะทำ​มัน​ ซึ่งมันก็เป็นสิทธโดยชอบธรรม​ค่ะ​ ไม่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติแบบพ่อแม่ทำเราเลยต้องทำด้วย​ เราไม่ทำก็ได้​ ถ้าชีวิตคุณดีขึ้นจากเรื่องไหนก็ทำเรื่องนั้นเยอะๆค่ะ​ เราต้องรับผิดชอบชีวิตของเราเอง​ เราออกแบบได้เองเลยค่ะ
โฆษณา