29 พ.ค. 2022 เวลา 15:37 • อาหาร
"ชาตรัง"
เมื่อเราได้ยินคำว่า ชา เราจะนึกถึงภูเขา ความหนาวเย็น
.
เมื่อ เราบอกทุกคนว่า 》 เราปลูกชาในจังหวัดตรัง และเราทำชาแบบเต็มใบรวมทั้งใช้เทคนิคการผลิตแบบ ออโทด็อกซ์
.
คำถามแรก ไม่ใช่เรื่องเทคนิคการผลิต แต่เป็นคำถามเดียวกันหมด คือ
?? ชาไม่ใช่ต้องปลูกเฉพาะในที่สูงๆและหนาวๆหรอกเหรอ??
.
คำตอบของเรา คือ ชาของเราปลูกที่จังหวัดตรัง และ เมื่อคุณชงดื่ม จะมีเอกลักษณ์ที่ดีของชาจากจังหวัดตรัง
.
ต้นชา ที่ปลูกในจังหวัดตรัง
โฆษณา