29 พ.ค. 2022 เวลา 17:35 • สุขภาพ
เหตุผลที่แท้จริงที่ผมทำเรื่องกัญชา 🙂
25 วัน คือสถิติที่คุณยายมะลิใช้ยากัญชารักษาแล้วลุกขึ้นมาเดินได้ด้วยตัวเอง หลังจากเป็นผู้ป่วยติดเตียงมานานกว่า 8 เดือนด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง
"ถ้าเดินได้จะพาไปเที่ยวทุ่งทานตะวันนะจ๊ะ" 😀
เสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความดีใจของลูกสาวที่เอ่ยขึ้นมา พร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของคุณยายวัย 87 ปีที่กำลังฝึกเดินอย่างมีความสุข
สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ แต่มันกลับมีคุณค่าและมีความหมายต่อจิตใจของผมอย่างมาก มันเติมเต็มความรู้สึกผมทุกครั้งที่ได้ดูคลิปนี้ และผมจะคอยบอกกับตัวเองเสมอว่า
"ความพยายามที่ทำมาทั้งหมดเห็นผลแล้วนะ ขอบคุณนายมากๆนะที่ยืนหยัดและศรัทธามาจนถึงวันนี้ ขอบคุณลูกของคุณยายที่เปิดใจใช้กัญชารักษาจนคุณยายหายและดีขึ้น" 🙏🙂
เคสของคุณยายทำให้เราได้เรียนรู้ว่าแพทย์ทางเลือก สมุนไพรไทย และยากัญชาสามารถรักษาโรคภัยต่างๆได้ดีไม่แพ้แพทย์แผนปัจจุบันเลย (บางโรคอาจรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าด้วย เช่น โรคมะเร็ง ลมชัก พาร์กินสัน)
ในทุกวันนี้มีชุดข้อมูลความรู้เกี่ยวกับกัญชาทางการแพทย์อย่างมากมายให้เราทุกคนได้เข้าถึงได้ ถ้าเราเปิดใจให้กับมันและลองศึกษามันดูจากแหล่งที่เชื่อถือได้ เบนซ์เชื่อมั่นเลยว่าท่านจะเข้าใจถึงคุณค่าที่แท้จริงของกัญชาที่เป็นมากกว่าสารเมาที่เราเคยรู้จัก
และสุดท้ายนี้ถึงแม้ว่าตัวผมเองจะไม่ใช่หมอ แต่ใจผมก็ต้องการที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยและคนไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ไม่แพ้หมอในศาสตร์อื่นๆเช่นกันครับ 🙂👍
#ช่วยคนด้วยกัญ
#medicalcannabis
#cannabisismedicine
#helppeoplewithcannabis
#cannabis #cannabinoids #endocannabinoidsystem #THC #CBD #cancer #cancerkiller #ALS #กล้ามเนื้ออ่อนแรง #ช่วยคนด้วยกัญ #กัญชาทางการแพทย์ #กัญชาเสรีเพื่อคนไทย #กัญชารักษาโรค #กัญชาฆ่ามะเร็ง #กัญชาชน #กัญชา #กัญชง
โฆษณา