30 พ.ค. 2022 เวลา 03:17 • ธุรกิจ
รายการ “SMART SMEs” ประจำวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
ช่วงที่ 1 : รายการข่าวสารที่น่าสนใจในรอบวัน
ช่วงที่ 2 : “ “โควิดน่ากลัว พกติดตัวกันไว้ ซี้ปึ้ก...สเปรย์แบบเติม มาพร้อมสเปรย์แบบพกพา Alcohol Food Grade 99.9% ฉีดแล้วจับอาหารได้ทันที”
“ ขายสบู่ผลไม้ราคาส่ง สบู่แฟนซีสมุนไพรราคา ปลีก – ส่ง ”
ร้านขายสบู่ผลไม้ราคาส่ง และสบู่แฟนซีสมุนไพรราคา ปลีก - ส่ง Airy spasoap thailand ผู้ผลิตมืออาชีพ สบู่ธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ อุดมด้วยวิตมิน E ทำให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง และด้วยภูมิปัญญาไทยความประสมประสานของใยบวบช่วยขจ้ดเชลล์ที่เสื่อมสภาพ ขัดผิวให้สะอาดยิ่งขึ้นทำให้ผิวเนียน อีกทั้งสูตรสมุนไพรไทยต่างๆ ที่ช่วยดูแลและบำรุงผิวพรรณ
สบู่ Airy Spa soap มีสูตรผสมเข้าด้วยกันภายใต้อุณหภูมิที่เหมาะสมและนำสบู่เทลงไปในพิมพ์ที่เตรียมไว้ ทิ้งไว้ 1 คืน เพื่อให้สบู่เซ็ทตัว แกะสบู่ออกจากพิมพ์นำสบู่มาตัดด้วยมือตามแบบที่ต้องการ เก็บไว้อีก1-2สัปดาห์ เพื่อวัดค่าความเป็นกรดด่างของสบู่ และทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่เป็นอันตราย ไม่ระคายเคืองกับผิวหนังสบู่ที่อุดมไปด้วยกลีเซอรีนธรรมชาติ
สบู่ Airy Spa Soap มีคุณสมบัติปรับสมดุลย์ความชุ่มชื่นผิว พร้อมคุณค่าสมุนไพรบำรุงผิวพรรณให้สะอาด เปล่งปลั่งสดใส นุ่มนวลไม่แห้งกร้าน น่าสัมผัส มีเอกลักษณ์ความหอม และสีสัน ตามแบบฉบับของ Airy Spa Soap Thailand
ซึ่งให้ทำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่ยอมรับในตลาดทั้งในและต่างประเทศ
สำหรับสูตรของสบู่แต่ละชนิด เราได้จดแจ้ง อย. จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของสบู่Airy Spa Soap Thailand มีคุณภาพดีและใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายกับผิวของลูกค้า
Airy Spa Soap Thailand รับผลิต จำหน่ายปลีก/ส่ง สบู่แฮนด์เมด สบู่กลีเซอรีน สบู่แฟนซีสบู่ดอกไม้ สบู่ผลไม้ สบู่ผัก สบู่ใยบวบ สบู่ใยไหม สบู่ทองคำ สบู่สมุนไพรธรรมชาติ สบู่หอมอโรมา
ทุกรูปแบบ ทุกขนาดและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและบำรุงผิว ตามออร์เดอร์ตามจำนวนที่ต้องการ ไม่กำหนดจำนวนขึ้นต่ำ พร้อมออกแบบโลโก้หรือแบรนด์ให้คุณ รับทำกิ๊ฟเซ็ทสบู่ชุดสปาของชำร่วยงานแต่งงาน ของขวัญสำหรับเทศกาลปีใหม่คริสต์มาส วาเลนไทม์ วันสำคัญ และโอกาสต่างๆ
ผู้ให้สัมภาษณ์ : คุณชุติกาญจน์ กาญจนพัขร (คุณลี) CEO Manager “บริษัท กาญจนพัชร(เคซีพี)อินเตอร์ครอสเทติส จำกัด แบรด์น สบู่ผลไม้แอรี่ Airy
Facebook : พิมพ์คำว่า “สบู่ผลไม้.com - صابون الفواكه ”
line@ : @airyfruitsoap
Youtube : airyfruitsoap
ช่วงที่ 3 : แนะนำเคล็ดลับแนวคิดดีๆในการทำธุรกิจ... เกร็ดความรู้ด้านการทำธุรกิจ
#Smesmedee #samapornChukit #SMARTSMEs #สมาพร ชูกิจ #สบู่ผลไม้.com - صابون الفواكه #
#สบู่ผลไม้.com - صابون الفواكه
#airyfruitsoap #airyfruitsoap
โฆษณา