30 พ.ค. 2022 เวลา 05:50 • ธุรกิจ
Involve Asia คืออะไร ดีไหม ได้เงินจริงหรือเปล่า?
หลายคนคงสงสัยว่า Involve Asia คืออะไร ดีจริงไหม สามารถหาเงินออนไลน์ได้จริงหรือเปล่า พร้อมวิธีการทำการตลาดแบบ Affiliate ติดตามอ่านได้ที่นี้ ห้ามพลาด
Involve Asia คืออะไร
Involve Asia คือ แพลตฟอร์ม แอฟิริเอท ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2014 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศมาเลเซีย โดยได้รวบรวมสินค้าชั้นนำจากหลากหลายแบรนด์
เพื่อให้ผู้ที่ต้องการหาเงิน หรือว่าสร้างรายได้โดยไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า เพียงแค่คุณสมัครสมาชิก แชร์ลิงค์สินค้า และเมื่อมีลูกค้ากดลิงค์ และซื้อสินค้า คุณก็จะได้ค่าคอมมิชั่น ตามที่ร้านค้ากำหนดค่ะ
Involve Asia ดีไหม?
ถ้าถาม แอดมิน ก็ถือว่า Involve Asia เป็นแพลตฟอร์ม ที่ดีค่ะ เพราะด้วยระบบหลังบ้านและการตรวจสอบ เรื่องของค่าคอมมิชั่น ค่อนข้างละเอียด แต่ค่าคอมมิชั่นก็จะน้อยลงมาหน่อย เพราะเราทำผ่าน คนกลางอย่าง Involve Asia ไม่เหมือนกับที่เราไปสมัครเป็น Affiliate โดยตรงกับทางร้านค่ะ และระยะเวลาในการอนุมัติ ก็ถือว่านาน สำหรับใครที่รอได้ ก็ถือว่าดีมากๆ ค่ะ
สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย การตลาดและแคมเปญเยอะ ถือว่าตอบโจทย์ ผู้ที่ต้องการหาเงินออนไลน์โดยไม่ต้องลงทุนค่ะ แต่การทำการตลาดด้วย Affiliate คุณต้องใจเย็น เพราะว่าต้องใช้เวลานิดหนึ่งค่ะ ถ้าคุณไม่ได้มีงบมาลงทุน เรื่องของการโฆษณา
แอดมินเองก็ไม่ได้ลงทุนเรื่องงบค่าใช้จ่าย การโฆษณาใดๆ ค่ะ ก็แค่รอให้มีคนเห็นโพสต์ของเรา แต่ก็ต้องขยันโพสต์ทุกวันค่ะ สำหรับใครที่มีเงิน ก็ยิงโฆษณาไปเลยค่ะ เห็นผลเร็ว 🐵
Involve Asia ได้เงินจริงไหม?
มาถึงคำถามที่ว่า Involve Asia ได้เงินจริงไหม ตอบเลยว่า จริงค่ะ แอดมินลองถอนเงินออกมาแล้ว สรุปคือ ถอนได้จริง เขาจ่ายจริงค่ะ
โดยแอดมินได้ทำรายได้ถึงยอด เกณฑ์ขั้นต่ำที่สามารถถอนได้คือ 80 มาเลเซียริงกิต ถอนเงินโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคาร
ทาง Involve Asia โอนเงินจากต่างประเทศเข้าบัญชีของเราค่ะ ใช้เวลาประมาณ 2-5 วันทำการ
ส่วนตัวแอดมิน ในการหาเงินจาก Involve Asia ด้วยการตลาดแบบ Affiliate นั้นก็ไม่ได้ทำอะไรยุ่งยากซับซ้อนเลยค่ะ ก็โพสต์ตามสื่อโซเชียวมีเดีย และเว็ปไซต์ส่วนตัวของแอดมินค่ะ
🐒Tip🍌 แนะนำ : หัวใจสำคัญในการขายสินค้า ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าของตัวเอง หรือการทำการตลาดแบบ Affiliate คือ คียเวิลด์ Keyword ค่ะ นั้นก็คือ คำที่ผู้คนส่วนใหญ่ค้นหา วิธีการโพสต์หัวเรื่อง และเนื้อหา ต้องมีคำที่สามารถให้คนค้นหาสินค้านั้นๆ เจอค่ะ ยกตัวอย่างเช่น ร้องเท้าผ้าใบ กระเป๋าตังค์ เป็นต้น
ภาพประกอบอื่นๆ สนใจคลิกที่ลิงค์ได้เลยค่ะ
โฆษณา