30 พ.ค. 2022 เวลา 12:56 • เกม
เกม PC มาแรงที่สุดที่กำลังจะมาถึงในปี 2022 - ไตรมาสแรก
God of War
นักเล่นเกม PC ได้มีโอกาสได้สัมผัสกิตติศัพท์เลื่องลือของ God of War ด้วยตนเอง ในเกมภาคปรับปรุงใหม่ของแฟรนไชส์หลายภาคเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Kratos อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขามีลูกชายด้วย และแทนที่จะออกตามล่าเหล่าเทพเจ้าแห่งเขาโอลิมปัส เขาได้หมายหัวเหล่าเทพเจ้าและอสูรต่างๆ ในตำนานนอร์สเอาไว้แทน
เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน
เกมภาคแรกจากนิยาย Tom Clancy จากยุค 90 ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายข้ามชาติสุดล้ำที่ใช้โค้ดเนมว่าเรนโบว์ นิยายเรนโบว์ ซิกซ์ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟรนไชส์เกมยิงแนวกลยุทธ์อันเป็นที่รัก ซึ่งโดยส่วนมากแล้วเกมมีโครงเรื่องที่ค่อนข้างเป็นไปได้ในโลกแห่งความเป็นจริง รูปแบบการยิงต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบเล่นร่วมกัน
Dying Light 2 Stay Human
เกมแอ็กชันผจญภัยแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ปี 2015 โดยผู้เล่นจะถูกหย่อนลงไปในโลกแบบโอเพนเวิลด์ 20 ปีหลังจาก Dying Light ภาคแรก แม้ว่าซอมบี้ยังคงเป็นตัวร้ายตัวหลักของเกม ผู้เล่นยังต้องรับมือกับฝ่ายและอาณานิคมต่างๆ มากมายในแผนที่โอเพนเวิลด์ขนาดมหึมาของเดอะซิตี้ เดอะซิตี้ หนึ่งในเมืองแห่งสุดท้ายของมนุษยชาติ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะช่วยปกป้องสิ่งที่เหลือรอดอยู่ในโลกใบนี้
ELEX II
เกม ELEX II กลับมาสู่โลก "วิทยาศาสตร์แฟนตาซี" ของ Magalan ผู้เล่นจะควบคุม Jax ผู้ซึ่งต้องเดินทางไปในโอเพนเวิลด์อันกว้างใหญ่ของเกมเพื่อรวมกำลังของฝ่ายต่างๆ มาต่อสู้กับภัยคุกคามต่างดาว นับเป็นการผสมผสานองค์ประกอบของแฟนตาซีกับเทคโนโลยีไซไฟ โดยคุณจะได้ต่อสู้กับมังกรขณะบินฝ่าอากาศด้วยเจ็ตแพ็ก พร้อมฟาดฟันกับสิ่งมีชีวิตต่างดาวโดยใช้ธนูและลูกศร
The Settlers
แฟรนไชส์เกม The Settlers อยู่มาตั้งแต่ต้นทศวรรษ 90 โดยแรกเริ่มเป็นเกมสร้างเมืองเชิงยุทธศาสตร์ในเวลาจริง ซึ่งออกแบบมาให้มีระบบเศรษฐกิจอุปสงค์อุปทานที่มีสีสัน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แฟรนไชส์ได้ปรับเปลี่ยนเกมโดยเน้นเศรษฐกิจบ้าง การสร้างเมืองบ้าง และการตัดสินใจทางการทหารบ้าง ในขณะเดียวกันได้ผลิตเกมเชิงยุทธศาสตร์ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีโดยรวม
โฆษณา