30 พ.ค. 2022 เวลา 16:24 • ความคิดเห็น
มีคนบอกว่า เปลี่ยนไปอีกก็ต้องไปเจออะไรอีก
มันไม่จบสิ้น และเราจะต้องเปลี่ยนและลาออกไปเรื่อยๆ
เราขอให้คุณชั่งน้ำหนัก คิด วิเคราะห์ เอาเอง
เราต้องตัดสินใจ คนอื่นจะว่ายังไงก็ตามแต่
มาก น้อย เรื่องต่างๆ หนัก เบา ในสิ่งที่เราเจอ
รู้สึก คนอื่นไม่รู้สึกแบบเรา ไม่คิดแบบเรา
หรือบอกให้เรา อดทน และปรับเปลี่ยน ปรับปรุง
เปลี่ยนแปลง ปรับตัว เข้มแข็ง
ถ้าอยากไปก็ต้องไป ที่ใหม่จะเป็นยังไงจะเหมือนเดิมซ้ำๆกันไหม ไม่มีทางรู้ ต้องประสบพบเจอด้วยตนเอง
ในทุกๆคน
มันไม่ผิดอยู่แล้ว ไม่มีผิดถูก
ที่เราจะไป จะลาออก เพราะเหตุผลที่ว่ามา
ออกเพื่อไปหาสิ่งที่ใช่กว่านี้ก็ได้หมด
เผื่อจะได้มีความรู้สึกอยากอยู่อยากทำมากกว่านี้
ถ้าเป็นงานที่ใช่สำหรับเรา
ถึงแม้จะมีเจอปัญหาเรื่องคนบ้าง
เพราะมันอาจจะต้องมีและเจอทุกที่ ในเรื่องคน
เพื่อนร่วมงาน คนร่วมงาน คนในงาน
โฆษณา