31 พ.ค. 2022 เวลา 04:07 • ความคิดเห็น
จริงๆเราไม่จำเป็นตั้งมี passion ก็ได้ แต่เราต้องรู้ว่าเราจะมองหาข้อดีจากงานเดิมได้ยังไง
เพราะถ้าเราเปลี่ยนมุมมองได้ หาว่ามีอะไรไหม่ที่เราเคยคิด แต่ยังไม่เคยลองทำกับงานเดิม
ลองเริ่มคิดว่า ถ้าเราไม่ทำแบบเดิมๆ เขาจะทดลองทำแบบไหนได้บ้างให้มันง่ายกว่าเดิม
แล้วงานเก่าที่เราเคยทำ มันจะมีอะไรใหม่ให้เราสนุกขึ้นอีกแน่นอน
โฆษณา