3 มิ.ย. 2022 เวลา 02:00 • ธุรกิจ
5 คำตอบชัดๆ บริการ Fulfillment ช่วยลดต้นทุนจริงไหม?
ในยุคที่การขายออนไลน์มาแรง เหล่านักธุรกิจมักจะได้ยินคำว่า “บริการ Fulfillment” เปรียบได้กับผู้ช่วยธุรกิจออนไลน์ ดูแลงานหลังบ้านต่างๆให้กับธุรกิจ E-Commerce
1
โดยให้บริการคลังสินค้าในรูปแบบออนไลน์ยุคใหม่ ที่ช่วยดูแลตั้งแต่ การจัดเก็บ (Store) - แพ็ค (Pack) - ส่งสินค้า (Ship) เรียกได้ว่าครบวงจรจริงสุดๆ
เมื่อขายไปเรื่อยๆ ยอดปังเฉย! ออเดอร์ล้น ต้องจัดการคำสั่งซื้อในปริมาณมากขึ้น หากจัดการระบบการขายต่างๆ ด้วยตัวเอง ก็มีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ซึ่งก็ตามมาด้วยค่าใช้จ่ายต่างๆเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น แค่นึกก็ปวดหัวแล้ว
บริการ Fulfillment จะช่วยลดปัญหาต่างๆ และลดต้นทุนต่างๆในธุรกิจได้… มาดูเหตุผลกัน ว่าทำไมบริการ Fulfillment ถึงช่วยลดต้นทุนธุรกิจได้
1
  • ต้นทุนคน - ลดค่าใช้จ่ายการจ้างพนักงาน
ในแผนกต่างๆ ไม่ต้องจ่างพนักงานเยอะหลายคน ไม่ต้องมานัดคัด นั่งเทรนพนักงาน iFulfillment เรามีพนักงานเชี่ยวชาญด้านการแพ็คสินค้าระดับมืออาชีพมากประสบการ์ณ จนถึงส่งสินค้าให้ลูกค้าต้นทุนอุปกรณ์
  • ลดค่าอุปกรณ์ในการเเพ็คสินค้า
ไม่ต้องสต๊อคอุปกรณ์ต่างๆไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล่องหลายขนาดที่ต้องเตรียมไว้ เราไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้เลยว่าลูกค้าจะสั่งมากหรือสั่งน้อย ทั้งสก๊อตเทป ,เทปกาว ,Bubbleห่อกันกระแทก ,เครื่องปริ้นใบปะหน้า และอื่นๆอีกมากมาย
  • ต้นทุนเวลา - ลดต้นทุนเวลาได้มากขึ้น
ลดเวลาจัดการคำสั่งซื้อจากลูกค้า ลดเวลาจัดการสต็อกหลังบ้าน iFulfillment ดูแลให้ครบตั้งแต่ เก็บ - แพ็ค - ส่งสินค้า แถมยังเช็คสินค้าผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. มีเวลาเยอะขึ้น ก็นำเวลาไปคิดแคมเปญแผนการตลาดปังๆ เพิ่มยอดขยายธุรกิจ
  • ระบบที่ดีขึ้น - การที่ต้องจัดการออเดอร์เยอะ
สินค้าหลายชนิด มักเกิดความผิดพลาดได้ง่าย เช่น การนับสต็อกสินค้าผิด, การจัดการข้อมูลการขาย, คีย์ข้อมูลผิดพลาด ที่ iFulfilment เรามีเทคโนโลยี ช่วยจัดการทุกอย่างผ่านระบบออนไลน์ เช็คสต็อคสินค้าได้ Realtime เชื่อมต่อรับออเดอร์โดยตรงได้ทุก Social commerce ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, LINE, Shopee, Lazada etc.
  • ลดข้อผิดพลาด และต้นทุนแฝงอื่นๆ
ที่ทำให้เกิดเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เช่น การดูออเดอร์ผิด, การแพ็คสินค้าผิด ,การส่งของไปให้ลูกค้าผิด, ส่งของไม่ตรงเวลา ที่ iFulfillment ทุกอย่างทำผ่านระบบอย่างมืออาชีพ ให้คุณมั่นใจได้ในความถูกต้อง
สอบถามข้อมูลหรือบริการเพิ่มเติม
Tel : 02 681 3722-5 Hotline : 06-4236-4428
เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ (8.00 – 17.00 น.)
โฆษณา