31 พ.ค. 2022 เวลา 07:54 • ความคิดเห็น
ผมชอบนะเงินเดือนสูงๆความรับผิดชอบเยอะๆมันจะทำให้เราต้องใช้วิธีการบริหารจัดการและหาวิธีต่างๆมาทำให้งานที่เรารับผิดชอบสามารถไปได้และติดปัญหาน้อยที่สุดซึ่งผมได้ผ่านตรงนั้นมาแล้วรายได้ตอนนั้นก็หกหลักเลขสาม...แต่ในปัจจุบันมีธุรกิจของตัวเองทั้งในและต่างประเทศครับ...ผมคิดว่าคนเราถ้าไม่กล้าเราคงมาถึงตรงนี้ไม่ได้แน่.การบริหารจัดการและประสบการณ์รวมถึงความรับผิดชอบคือkey suscess ในการที่ทำให้เราก้าวหน้าครับ.
1
โฆษณา