31 พ.ค. 2022 เวลา 07:56 • ความคิดเห็น
อย่าไปสนคำคนให้มันมากนักเลย ไม่ต้องพยายาม อธิบายตัวเองให้ใครฟัง อย่าไปต่อล้อต่อเถียง เหมือนอธิบายสีขาวให้คนตาบอดฟัง เงียบไว้ดีสุด
ทำต่อไปอย่าสนใจพวกผู้คนToxic แคร์แค่บางคนที่ดีกับเราก็พอ อยู่ที่ๆเป็น safe zone สำหรับเราใช้ชีวิตของเราไม่ไปเดือดร้อนใครก็พออย่าไปแคร์คนอื่นมากที่ต้องทำให้ทุกคนพอใจ เป็นไปในตามจังหวะชีวิตของเราไม่เปรียบเทียบตัวเองกับใคร ไม่เอาความคาดหวังของใครมาทำร้ายตัวเราเอง
โฆษณา