31 พ.ค. 2022 เวลา 10:54 • ความคิดเห็น
เงินเดือนหรือค่าตอบแทนมันอาจจะไม่ใช่ประเด็นหลัก...ถ้าหากเราเลือกงานที่ค่าตอบแทนสูงแต่มีความรับผิดชอบสูงถ้าเราทำไม่ได้คนจ้างเขาก็จะเลิกจ้างเราในโอกาสต่อไปและก็เช่นเดียวกันงานค่าตอบแทนน้อยถ้าเราทำไม่ได้ตามที่ได้รับมอบหมายเขาก็ไม่จ้างเหมือนกัน
..ดังนั้นเราต้องประเมินความสามารถของเราก่อนว่าเราสามารถทำประโยชน์ให้แก่องค์กรที่จ้างเราหรือป่าวอันนี้สำคัญกว่า
1
โฆษณา