31 พ.ค. 2022 เวลา 14:20 • ไอที & แก็ดเจ็ต
แอปฯ หาเงิน อยู่ไหนก็หาเงินเพิ่มได้ จากมือถือเครื่องเดียว📲💸
.
เคยสงสัยกันไหม? ทำไมบางคนทำงานหนักมาก แต่เงินก็ยังไม่พอ
กลับกันบางคนไปเที่ยว ซื้อของมากมาย แต่มีเงินใช้ตลอด
.
หรือว่ามันหมดยุคของรายได้ทางเดียวแล้ว? จะหาช่องทางสร้างรายได้เสริมจากไหนกันดี?
.
#แอปพลิเคชั่น โอกาสที่ซ่อนอยู่ใน ‘สมาร์ทโฟน’ ของคุณนี่แหละที่จะเป็นช่องสร้างรายได้แบบไม่ต้องลงทุนด้วยเงินเพิ่มด้วยซ้ำ ไปดูกันเลยว่าจะมีแอปฯ อะไรบ้าง
#Blockdit
แอปฯ เขียนบทความที่คล้ายกับ Facebook ที่สามารถทำรายได้ผ่านแอปฯ โดยตรงไม่ว่าจะเป็นการแบ่งบันประสบการณ์ แชร์สาระความรู้ ข้อมูลทั่วไป และถ้ามีคนติดตามกดดาวให้บทความของคุณ Blockdit ก็จะจ่ายเงินให้คุณเพิ่มขึ้นด้วย
แนะนำ : หากเขียน Content ลงเพจ Facebook อยู่แล้ว นำมาลงที่แอปฯ Blockdit ก็เป็นอีก 1 ช่องทางเพื่อทำเงินเพิ่ม
.
#Shutterstock
แอปฯ ที่เปิดโอกาสให้คนที่ชอบการถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอ ไม่ว่าจะถ่ายง่าย ๆ จากมือถือหรือจะถ่ายจากกล้อง ก็สามารถนำมาลงขายใน Shutterstock ได้ และหากภาพของคุณไปเตะตาลูกค้า ภาพเหล่านี้ก็จะสร้างผลตอบแทนให้เจ้าของภาพได้เรื่อย ๆ
.
2
#TellScore
แอปฯ สร้างรายได้จากการรีวิวสินค้า โดยที่เราต้องเข้าไปสร้างโปรไฟล์ว่าเราถนัดรีวิวอะไร ทางแบรนด์จะส่งงานมาให้เรา ซึ่งจุดเด่นของแอปฯนี้ คือ จะคำนวณรายได้ต่อโฟสต์จากจำนวนเพื่อนและคุณภาพโพลต์ของคุณ และสามารถเลือกรับงานหรือปฏิเสธงานได้
.
#TikTok
แอปฯ มาแรงในตอนนี้ที่สร้างรายได้ให้กับเหล่าครีเอเตอร์อย่างมหาศาล ด้วยการไลฟ์สดซึ่งคนดูจะสามารถส่งของขวัญให้คุณได้ และของขวัญเหล่านั้นมาจากเงินจริง ๆ รวมถึงการขายของผ่านทาง #TikTokshop ก็สามารถสร้างรายได้ให้คุณเช่นกัน
.
#moomall
แอปฯ E-Commerce ช้อปปิ้งออนไลน์ของคนไทย ที่มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ รวมถึงบริการต่าง ๆ เช่น ร้านอาหาร, Supermarket และสิ่งบันเทิง
คุณสามารถสร้างรายได้จากการชวนเพื่อนมาซื้อสินค้าด้วยการแชร์ Sales Page ของสินค้านั้น ๆ ต่อให้กับคนอื่น และยังมีการสะสมแต้ม MP ในแอปฯ เพียงแค่นี้คุณก็สามารถสร้างรายได้แบบ Passive Income ได้แล้ว!
แอพดีดีมีไว้สร้างรายได้
ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ อย่าลืม
กรอกรหัสส่วนลด fd00009
โฆษณา