1 มิ.ย. 2022 เวลา 01:53 • ไลฟ์สไตล์
สร้างเส้นทางสำรองที่ 2 3 4 5 ด้วยการเขียนรีวิว
ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับคำถาม เช่น ฉันจะเขียนรีวิวไปทำไม ฉันจะเขียนรีวิวเพื่อสร้างเส้นทางสำรองใหม่ ๆในสไตล์ของตัวเองได้มั้ย
เขียนรีวิว
คนชอบอ่านกับคนชอบเขียนมีลักษณะไลฟสไตล์คล้าย ๆ กัน คือ ชอบอยู่เงียบ ๆ ดังนั้น คำถามของคนชอบเขียน คือ ฉันจะอยู่เงียบ ๆ ต่อไปเหมือนเดิม และทำงานที่ฉันรักด้วยได้มั้ย
ดังนั้น คำถาม คือ สิ่งที่คุณรักคืออะไร
ตัวอย่าง ถ้าคำตอบของคุณ สิ่งที่ฉันรัก คือ การท่องเที่ยว
ข้อแม้ คือ แต่ฉันไม่มีทุนทรัพย์สำหรับออกไปท่องเที่ยวในโลกกว้าง
การท่องเที่ยว + เขียนรีวิว คือ คำตอบที่ดีมาก
คุณสามารถเขียนรีวิวการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด เช่น เขียนรีวิวหนังสือท่องเที่ยว เขียนรีวิวคลิปท่องเที่ยว เขียนรีวิวหนังหรือละครเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เขียนรีวิวบล็อกท่องเที่ยว เขียนรีวิเพจท่องเที่ยว เขียนรีวิว Tiktok ท่องเที่ยว เขียนรีวิว instagram ท่องเที่ยว ฯลฯ
การสร้างเส้นทางสำรองในชีวิต สร้างได้หลากหลายวิธี การเขียนรีวิวเป็นวิธีการหนึ่งที่เหมาะกับคนชอบเก็บตัวอยู่เงียบ ๆ นำสิ่งที่รัก มาผสมผสานกับการเขียนรีวิว
ส่วนหนึ่งของหนังสือ Review Series
Indy Writer

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา