1 มิ.ย. 2022 เวลา 05:38 • ความคิดเห็น
มองมันให้เป็นเรื่องธรรมดา​ ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ก็มีความเสียใจเป็นปกติ​ ทุกคนเคยเสียใจ​ เป็นผมถ้าเสียใจก็จะไปหากิจกรรมพิเศษทำ​ ตามระดับปัญหาที่เราเจอครับ​ ผมจะลำดับว่าสิ่งไหนสำคัญกว่าการที่เราไปนั่งเสียใจครับ​ เช่น​ วันนึงผมนั่งเสียใจเพราะแฟนทิ้งผมจะคิดละว่าอะไรสำคัญกว่าแฟนที่เทเราไป เช่น​ พ่อหรือแม่และเพื่อน​ คนที่คอยช่วยเหลือเราในยามที่ลำบาก​ คนที่ให้คำปรึกษาเราแม้เราจะไม่มีสติ​
โฆษณา