1 มิ.ย. 2022 เวลา 06:33 • ปรัชญา
เราไม่มีทางรู้เลยครับว่าในใจลึก ๆ ของคนที่สอนเรานั้น แท้จริงเป็นอย่างไร คำพูดเขาอาจดี ถ้าเราเห็นว่าดี เราก็รับเอาสิ่งดี ๆ มาก็พอ
เอาเข้าจริงธรรมะดี ๆ อาจมาจากคนหรือแหล่งที่คาดไม่ถึงก็ได้ อย่างเช่นเพื่อน ๆ เรา หรือแม้แต่คนไม่รู้จักที่เราเดินผ่าน แล้วบังเอิญไปได้ยิน
สำคัญอยู่ที่เราคิดอะไร และรับเอามาปรับใช้มากกว่า
โฆษณา