1 มิ.ย. 2022 เวลา 12:32 • การศึกษา
คำถามมันขัดแย้งกันอยู่นะ
คนเราถ้าเรียนแล้วย่อมได้ความรู้และความรู้นั่นแหละคือความคิดที่จะทำอะไรที่ได้มาจากการเรียนยกตัวอย่างง่ายๆสมมุติว่าเราเรียนจบคหกรรมฯมาแล้วเราก็ได้ความรู้การทำอาหารจากการเรียนแล้วเราก็มีความคิดที่จะทำอาหารกินเองหรือแบ่งให้เพื่อนบ้านได้ลองชิมพอได้รับคำติชมมาเราก็อาจจะต่อยอดคิดที่จะทำขายเป็นอาชีพเพื่อหารายได้ประมาณนี้แหละ
ดังนั้นได้ความรู้กับคิดให้เป็นมันก็มาจากพื้นฐานเดียวกัน
โฆษณา