1 มิ.ย. 2022 เวลา 20:10 • ความคิดเห็น
เราว่าแล้วแต่คนมอง แล้วแต่ความคิดค่ะ ไม่มีถูกหรือผิดค่ะ
ถ้ารู้สึกว่าเป็นครูแล้วไม่แฮปปี้ หรือไม่โอเค ก็หาทางอื่นค่ะ
เอาจุดที่ตัวเราสบายใจดีกว่า
อย่างเราเรียนจบ สาธารณสุขมา บรรจุราชการแล้ว ทำไปแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่เราก็ลาออกค่ะ เปลี่ยนทำงานโรงแรม,พนักงานขาย,ไกค์,ฟรีแลนซ์บ้าง หาทำมั่วไปหมดค่ะ
มันอยู่ที่เราว่าเราโอเคที่ตรงไหน คนอื่นจะคิดยังไงเค้าก็อาจจะไม่ได้เข้าใจเราจริงๆเท่าตัวเราเอง แค่เราหาตัวเราเองให้เจอ ว่าอะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ลุยค่ะ :)
โฆษณา