4 มิ.ย. 2022 เวลา 06:00 • ความงาม
เรื่องหยุมหยิมที่ต้องกังวลหลังเสริมหน้าอก😭😭
เรื่องกังวลหลังเสริมหน้าอก
สวัสดีค่ะ ทุกคนก่อนที่จีจะได้ลองใส่ซัพพอร์ตบราของแบรนด์ I Cheer นะคะ จีก็มีความรู้สึกกังวลว่าหน้าอกจะห่างมั้ย จะลอยขึ้นหรือป่าว? มีความกังวลมากมายเลยค่ะ เพราะทำหน้าอกมาแล้วก็อยากให้สวยเลย ไม่อยากแก้ เพราะต้องเจ็บตัวเพิ่ม เสียเวลาเพิ่ม และที่สำคัญต้องเสียเงินเพิ่มด้วยค่ะ
ส่วนหลังใส่มีความมั่นใจขึ้นมาก หน้าอกกระชับสุดๆ เลยนะคะ มีทรงสวยมาก หน้าอกไม่ลอย อกชิด อกฟู อกสวยสุดๆ ไปเลยค่ะ ดีใจที่ได้ตัดสินใจใส่ซัพพอร์ตบราของแบรนด์ I Cheer นะคะ
แบรนด์ I Cheer เขามีซัพพอร์ตบราให้เลือกถึง 2 รุ่นด้วยกันนะคะ รุ่นแรกคือ รุ่นนี้เลยค่ะ Power net extra เป็นผ้าตาข่าย เหมาะสำหรับใส่นอน หรือใส่ในวันสบายๆ บางเบามากๆ ไม่มีความอึดอัดเลยค่ะ
รุ่นต่อมาคือ รุ่น Comfort Cotton extra นะคะ เป็นผ้าคอตตอน ผ้าหนานุ่มมาก มีซิปหน้า มีความกระชับเยอะมากๆ ช่วงพยุงหน้าอกได้ดีในวันที่เราเคลื่อนไหวเยอะ ไม่ว่าจะขับรถ ออกกำลังกายเบาๆ รู้สึกคล่องตัวมากๆ เลยค่ะ
ซัพพอร์ตบราทั้ง 2 รุ่นที่จีใส่นะคะ ก็คือรุ่น Extra พิเศษมากๆ เลยค่ะ เพราะแถบซัพพอร์ตเขาสามารถถอดออกได้นะคะ วันไหนที่จีอยากใส่แค่ซัพพอร์ตบรา
*ผลลัพธ์ และระยะเวลา ขึ้นอยู่กับหน้าอกของแต่ละบุคคล
**กรุณาปรึกษาการเลือกไซซ์กับแอดมิน ก่อนสั่งซื้อ
💢โปรดระมัดระวังสินค้าลอกเลียนแบบ 👉 https://bit.ly/3AjLOsj
บทความแนะนำสำหรับ #เสริมหน้าอก
🔹ทำไมต้องใส่ซัพพอร์ตบรา
🔹เต้าเป็นบล็อค เกิดจากอะไร
🔹นมแฝด คืออะไร
• 𝐈 𝐂𝐡𝐞𝐞𝐫 𝐓𝐡𝐚𝐢𝐥𝐚𝐧𝐝
ออกแบบ ตัดเย็บ และผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญในไทย คุณภาพ Medical Grade ได้รับการยอมรับจากประเทศญุี่ปุ่น
✅ มีเก็บเงินปลายทาง
✅ มีบริการผ่อนชำระ - ตัดบัตรเครดิต
✅ บริการส่งด่วน ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
……………………………………………………………………………………
🛒Shopping Online / ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ
• Line : @icheer.th1 (มี @)
#ชุดกระชับหลังดูดไขมัน #ชุดกระชับหลังดูดไขมันยี่ห้อไหนดี #ชุดกระชับสัดส่วน #ดูดไขมัน #บราหลังเสริมหน้าอก #ซัพพอร์ตบรา #เสื้อในหลังเสริมหน้าอก #ชุดชั้นในหลังศัลยกรรมหน้าอก #ซัพพอร์ตบรายี่ห้อไหนดี #ซัพพอร์ตบราใส่กี่เดือน #หน้าอกแฝด #ปัญหาหลังเสริมหน้าอก #เต้าลอย #ค่าแก้หน้าอก
โฆษณา