2 มิ.ย. 2022 เวลา 06:12 • ปรัชญา
ดูอาอขอสิ่งที่ดีๆทั้งในดุนยาและอาคิเราะฮ
رَبَّنَا آتِنَا فِي الدُّنْيَا حَسَنَةً
وَفِي الآخِرَةِ حَسَنَةً وَقِنَا عَذَابَ النَّارِ
อ่านว่า: ร็อบบ้านา อาตี้นา ฟิดดุนยา ฮ่าซ่านะฮฺ
ว่าฟิลอาคี่ร่อตี้ ฮ่าซ่านะฮฺ ว่ากินา อ้าซาบันนารฺ
ความว่า: โอ้พระผู้อภิบาลของเรา โปรดนำมาให้แก่เรา ซึ่งสิ่งดีๆในโลกนี้ และนำมาให้แก่เราซึ่งสิ่งดีๆในโลกหน้า และโปรดปกป้องเราให้พ้นจากไฟนรกด้วยเถิด
/อัล-กุรอาน : ซูเราะฮอัลบากอเราะฮ อายะฮที่ 201
โฆษณา