2 มิ.ย. 2022 เวลา 08:47 • ข่าวรอบโลก
“Johnny Depp” เล่นกีต้าร์ร้องเพลงอย่างมีความสุข 2 วัน ก่อนศาลพิจารณาให้เค้าชนะคดี
Surprise Johnny Depp in Uk
เครดิตภาพ : https://www.nbcnews.com/news/world/johnny-depp-gives-surprise-performance-jeff-beck-show-uk-rcna31092
หลังจากที่ได้ติดตามข่าว มหากาพย์คดีของดาราดัง Johnny Depp กับ Amber Heard ที่ผู้คนต่างให้ความสนใจอย่างมาก
ผมก็เป็นคนนึง ที่อยากเห็นความจริงปรากฏ และสุดท้าย ศาลก็ตัดสินให้ Depp ชนะคดี และได้รับเงินจากการตัดสินครั้งนี้ 15 ล้านเหรียญ ก็ว่ากันไปตามกฏหมายและการตัดสินของศาล เป็นที่สิ้นสุดครับ
และผมได้ติดตามหลากหลายข่าว จนมาเตอข่าวนี้ ที่รู้สึกชอบมาก จากการที่ได้เห็นอีกมุมหนึ่ง ของพระเอกที่ชื่นชอบ จากบทบาทโจรสลัด ที่มีบุคคลิกส่วนตัวเป็นเอกลักษณ์ใน “Pirates of the Caribbian” ที่โด่งดัง
คือมุมการเป็นนักดนตรีและนักร้อง ที่ Depp ได้ขึ้นแสดงพร้อมกับ Jeff Beck ในประเทศอังกฤษ ในการแสดงครั้งนี้ Depp ได้เล่นกีต้าร์ในสไตล์เดียวกับ John Lennon และร้องเพลง ที่ทำร่วมกับ Jeff
แรงบันดาลใจของการทำเพลงนี้ Depp บอกว่า
บทกวีของเลนนอน - 'เรากลัวทุกคนกลัวดวงอาทิตย์!' - ดูเหมือนว่าเจฟฟ์กับฉันจะลึกซึ้งเป็นพิเศษในตอนนี้ เพลงนี้เกี่ยวกับการแยกตัว ความกลัว และความเสี่ยงต่อโลกของเรา
Johnny Depp
Jeff บอกว่า “ตอนแรกเราไม่คิดว่า เราจะเปิดตัวเพลง แต่จากสถานการณ์หลายอย่าง เราคิดว่า วันนี้ เหมาะสมกับเวลาที่จะได้ เปิดตัวเพลงนี้แล้ว”
การแสดงที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ก่อนการตัดสินคดีในวันอังคารเพียง 2 วัน ที่ Depp และ Jeff แสดงร่วมกัน ที่ได้เตรียมการและวางแผนกันมาก่อนหน้าแล้ว
เป็นอีกหนึ่งความสามารถ ที่ Depp ทำได้อย่างดีเยี่ยม
และอีกคำพูดจาก Depp ที่ผมรู้สึกได้ถึงความรู้สึกของเค้า หลังจากการตัดสินคดี
ขอบคุณคณะลูกขุนที่ทำให้เค้าได้รับชีวิตคืน
Johnny Depp
ผลทุกอย่างที่สรุปออกมา ล้วนผ่านการไตรตรองและหลักฐานประกอบกัน อาจตรงใจหลาย ๆ คน และอาจไม่ตรงใจหลายคน แต่นั่นถือเป็นที่สิ้นสุด
จากนี้ทุกคนก็ต้องยอมรับ ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตต่อไปครับ
ใครมีความคิดเห็นยังไง มาแชร์กันในคอมมเม้นท์นะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา