2 มิ.ย. 2022 เวลา 08:34 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
5 เพลงที่ชวนคิดไปไกล ตอนเด็กๆส่งมาให้
มาเริ่มกันที่บทเพลงที่ 1 เพลง ที่รัก(เธอ)
เป็นเพลงที่ฟังแล้วแบบส่งจีบแน่ๆ ผมว่าใครที่โดนส่งเพลงนี้ให้ผมว่าก็มีเขินแหละ
"โปรไฟล์ที่บังเอิญคู่"
ต่อกันบทเพลงที่ 2 เพลง คนโปรด
เขาบอกเพลงนี้เหมือนทานตะวันด้วยแหละ เพราะทานตะวันคือตัวแทนแห่งความสดใสและร่าเริงแถมยังน่ารักอีก ให้ใครก็อยากให้เขาน่ารักและสดใส อยากให้มีความสุขแบบนี้ตลอดไป
"ฉันมีทานตะวัน อยากจะมอบให้เธอ"
เพลงที่ 3 เพลง อยู่นานๆได้ไหม
ก็ไม่ต้องอะไรเยอะเลยครับตามชื่อเพลงเลย เขินแบบเขินตายเลยอะครับ555555
"ให้ฉันได้มีวันที่ดี อบอุ่นอย่างนี้"
เพลงที่ 4 เพลง bubbly
นี่เป็นเพลงสากลที่ได้ฟังแล้วก็ชื่นใจแบบใจฟูเลยครับ อย่างน้อยก็รู้ว่าผมทำให้เขายิ้มได้~
"That you make me smile"
และบทเพลงสุดท้าย เพลงที่ 5 เพลง
ก็ตามเนื้อเพลงเลยครับ
It feels like nobody ever knew me
until you knew me
Feels like nobody ever loved me
until you loved me
🌻
ใครไม่เขินผมถามจริ๊ง
life was good to me But you just made it better
แต่ก็ทุกอย่างเหมือนจะดีสุดท้ายน้องเขาชอบผู้หญิงครับ555555555555 แบบขำทั้งน้ำตาาาาา
โฆษณา